Toner/serum/moisturizer

Trên thực tế, toner chỉ thực sự cần thiết và hiệu quả với những người có làn da nhờn. Thành phần cồn trong sản phẩm có xu hướng làm khô da. Vì vậy, chúng không thích hợp với làn da khô và nhạy cảm. Toner chủ yếu là gốc nước còn lotion có dạng sữa dầu trong nước, cấu trúc nhẹ.Hầu hết các sản phẩm toner chú trọng đến tác dụng làm se khít lỗ chân lông
- Toner chứa cồn: có tác dụng làm se khít lỗ chân lông.
- Toner không cồn: Chứa nhiều vitamin, mang đến cho bạn làn da sáng, mịn màng.

Serum là sản phẩm dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu. Đặc biệt, serum có khả năng hấp thụ nhanh chóng, thâm nhập sâu vào các lớp dưới da và không gây bóng nhờn sau khi sử dụng.Serum dưỡng da thích hợp với mọi độ tuổi, do đó bạn có thể chọn loại thích hợp với mình như chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất, làm sáng da, v.v.Thoa serum lên da sau khi rửa mặt thật sạch để các hoạt chất có thể thâm nhập vào da nhanh chóng hơn. Bạn có thể chỉ sử dụng serum hoặc kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác.Đối với những bạn gái có làn da nhạy cảm, nồng độ cao của thành phần có thể gây kích ứng. Vì thế, bạn nên chọn loại serum dành riêng cho da nhạy cảm.

Moisturizer (kem giữ ẩm): Đây là bước quan trọng của một làn da đẹp. Ngay cả khi da bạn thuộc loại da nhờn, moisturizer vẫn là cần thiết. Vì moisturizer cung cấp chất giữ ẩm cho da. Khi da bạn căng, đó là lúc chúng cần moisturizer. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, lạm dụng kem giữ ẩm có thể khiến lỗ chân lông bị bít lại, gây ra mụn.Kem dưỡng đặc biệt dành cho vùng mắt cũng được các chuyên da làm đẹp khuyên dùng. Vì vùng da quanh mắt rất mỏng, dễ bị nếp nhăn, quầng thâm, bọng mỡ. Kem dưỡng dành cho vùng mắt sẽ giúp làm dày vùng da mỏng manh này, tiếp thêm sức "chiến đấu" cho chúng.