BIGBANG Quotes

Source

I read this everyday to build my self-esteem :D



Vì tôi là một nghệ sĩ Tôi tập thói quen không quá để ý tới những điều mọi người nói về tôi. Tôi phải học cách đương đầu với chỉ trích. Không để những điều này quật ngã tôi. Tôi học cách sống lạc quan - GD

Để có thể biến giấc mơ của mình trở thành sự thật, điều tôi phải làm là loại bỏ hết sự mệt mỏi - SR

Nếu con đường phía trước chông gai, tôi sẽ để chính mình nếm trải tổn thương và đau đớn, để mạnh mẽ tiến lên - DS

Tôi nghĩ những giấc mơ sẽ trở nên giá trị thông qua những giọt mồ hôi. Nước mắt rơi cũng để biến hi vọng thành hiện thực. Mọi người đều thích những bông hoa kỳ diệu và tôi muốn được trở thành nhân vật chính. Đìêu cuối cùng tôi ước cho bản thân, đó là tôi có thể luôn được đứng trên sân khấu - GD

Cho dù khó khăn thế nào, cho dù tâm trạng ra sao, bây giờ bỏ cuộc còn quá sớm.” Tôi nghĩ đây là câu nói thể hiện trọn vẹn con người tôi. Thế là tôi dần lấy lại tự tin và quyết định xăm nó lên lưng - GD

VIP!
Dù rất nhiều thời gian đã trôi qua
Hãy tiếp tục làm nhiều điều hơn cùng nhau trong tuơng lai nhé !
Đừng khóc,phải mạnh mẽ lên và chúng ta hãy cười với nhau.
- GD

Phương châm của tôi là: Càng giữ được một tâm trí bình tĩnh thì càng có một trái tim bốc lửa - GD

Một trong số họ, hoặc là tất cả, có thể trở thành hình mẫu cho bạn. Rồi một ngày, bạn cũng sẽ trở thành hình mẫu của một ai đó - TOP

Một ngày mới bắt đầu và kết thúc bằng việc lau dọn phòng tập. Học nhảy bằng cách nhìn lén qua vai, học hát bằng cách lắng nghe. Nhiều lần nhỡ chuyến tàu cuối, tôi ngủ lại tầng hầm buốt giá. Khi đó niềm đam mê của tôi càng mãnh liệt hơn - TY

Tôi thực sự không biết giấc mơ này to lớn hay nhỏ bé, nhưng tôi muốn được đứng trên sân khấu trong một thời gian dài và sẽ luôn cống hiến hết mình cho sân khấu, không bao giờ thay đổi - TY

Vì con đường mà chúng tôi lựa chọn khác với con đường mà bạn bè cùng trang lứa đã lựa chọn,chúng tôi ko có đường quay trở lại. Chỉ có thế tiến bước lên phía trước và vượt qua chông gai thử thách - GD

Cười không chỉ để cười mà còn để không phải khóc - DS

Xóa đi ý nghĩ dừng lại và dậm chân tại chỗ. Nếu bạn chạy trốn khỏi tất cả, bạn có lẽ cũng chỉ tìm thấy thế giới của thất bại và thất vọng lặp đi lặp lại. Hãy đặt niềm tin vào bản thân mình và hãy cổ vũ, động viên mình. Lòng cam đảm đã giúp tôi trưởng thành. Sự tự tin trong con người bạn là điều duy nhất tạo nên sức mạnh lớn nhất trong những cuộc cạnh tranh - SR

Hiện tại, Big Bang hoàn toàn không có khái niệm gì về việc một lúc nào đó sự nổi tiếng của chúng tôi sẽ bị lung lay. Bởi vì chúng tôi luôn xác định rằng sẽ xuất hiện những nhóm nhạc đàn em tài năng hơn chúng tôi, chính vì vậy chúng tôi không bao giờ dừng lại ở một chỗ mà thay vào đó, luôn tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn - SR

Cơ hội sẽ trở thành thất bại nếu bạn không biết nắm bắt và tôi nghĩ mình đã nắm bắt đúng lúc - TOP

Tôi thề với lòng sẽ không bao giờ phải cúi đầu khi nhìn vào gương.Lịch làm việc dày đặt đến nỗi chưa bao giờ có đủ thời gian hoàn thành bài vở,nhưng âm nhạc là tất cả niềm mơ ước của tôi,nó trao cho tôi dũng khí để tiến tới - GD

Đừng tin vào thành công. Hơn cả thế,hãy tin vào nỗ lực và đam mê của bản thân. Nếu bạn cố gắng đủ để không tiếc nuối sau này, thành công sẽ tự nhiên đến như là 1 kết quả tất yếu - SR

Chúng tôi muốn sống như cỏ dại, sẽ chịu đựng và vượt qua được tất cả hơn là những bông hoa rực rỡ nhưng chóng tàn - TOP

Những gì chúng ta làm đều vì chúng ta yêu âm nhạc và vì đam mê,đôi lúc chúng ta phải chịu đau đớn để trưởng thành - TOP